Vi vu Đà Nẵng – Hội An – Cù Lao Chàm – Bà Nà Hill giá không tưởng

Sau đây mình sẽ review chuyến đi Đà Nẵng Cù Lao Chàm Hội An vào tuần trước của mình

ĐẶT VÉ MÁY BAY

Vì mình book vé sớm nên được giá rẻ chỉ 900k 1 người, bạn mình đi VNa thì giá cũng k hơn nhiều lắm chỉ 1tr2 thôi nhưng giờ bay không đẹp lắm

HOMESTAY – NHÀ NGHỈ – HAY KHÁCH SẠN?

Khách sạn ở Đà Nẵng tụi mình ở Adaline 4 seo giá book sớm sẽ được ưu đãi nha 3tr2 cho 3 người phòng đẹp, dịch vụ tôt, nhân viên nhiệt tình, cách bãi biển khoảng 500m đi bộ ( lần sau ra vẫn book ở đây vì đẹp lắm)

Ở Hội An mình ở Hoian Canal House phòng cực kì đẹp luôn giá 1tr135k phòng 4 người , thật ra là 2 phòng 2 người đẹp lắm luôn, có ăn sáng nhưng ở đây là chọn món chứ k phải buffe như bên ĐN nhưng mình thấy cũng oke lắm, cô chủ siêu ciu, tìm trên FB cũng có book qua mess k cần chuyển khoản trước nên rất tiện

Ở đây cũng gần phố cổ có thuê xe đạp free, xe hơi đẹp mỗi tội k có kèn, đi đâm vào mấy người.

1. BÀ NÀ HILLS

Mình đi Bà Nà Hills vào sáng ngày thứ hai vì ngày 1 vào oải quá nên dành nguyên ngày để nghỉ ngơi

Bà Nà giá mới tăng 650k . Trên đường vào mấy bạn thấy bên đường có bán ghé mua đỡ phải mất công đứng đợi khi vào trong mua.

Vào đó đúng là 1 góc chụp 800 tấm hình luôn, cố gắng mãi vẫn không thể nào đi hết

À mình thuê xe của khách sạn luôn, đặt trực tiếp khi book phòng sẽ đc giảm 15% xe đời mới tinh luôn. Chiều về đi ra bờ biển chơi free toàn bộ chi phí vì gần tịt à, nay ăn uống chơi bời nhẹ nhàng nghỉ sớm đi Cù Lao Chàm sáng hôm sau.

1. CÙ LAO CHÀM

Sáng thứ 3 ăn sáng nhẹ nhàng ở khách sạn.

10h đi CLC book tour sẽ có người đưa đón tận nơi luôn, số dt mình bổ sung sau nha

12h di chuyển ra đảo bằng cano, ai say sóng mình khuyên không nên đi.

Tới đảo sẽ tới bãi tắm cho thay đồ để tới bãi lặn ngắm san hô, ở đây sẽ có dv lặn chuyên nghiệp, mặc đồ như mấy người thợ bơi thực thụ giá 700k, tiếc lém vì chỉ đc bơi 40p thôi à, mình thuê kính + ống thở giá 100k ( hồi trước đi Phú quốc tour rẻ hơn mà tất cả dv free hết) .Lặn 40p di chuyển về bãi tắm ban đầu , ở đây có trò chơi trên biển nhưng tính phí hêt.

2h chiều hdv sẽ chở tới làng , bên này cũng không có gì đặc sắc, à có cái giếng chống ế đó, chợ ngay đầu nhưng ngta bán sáng thôi nên k mua được gì, khoảng nửa tiếng sau thì về đất liền lại. Cá nhân mình thấy thì k nên đi tour này đâu, tại giá hơi đắt so với dịch vụ mình được sử dụng

1. HỘI AN

Được tiếp đón bằng nước ép dưa hấu ngon tuyệt vời luôn

Thay đồ gọn gàng thăm phố cổ.

Tips: vào phố cổ nếu các bạn đi trên 8 ng thì vào cửa bị soát vé, giá là 80k, nên nếu đi đông thì tách nhóm nhỏ ra đi, ngta đòi vé thì kêu vào mua đồ rồi ra luôn cho đỡ mất phí.

Vào phố cổ nếu muốn đi ăn vào thẳng chợ luôn, quán nào ăn cũng ngon cũng sạch sẽ, ăn bún bò cực kì ngon luôn, thăm quan trong phố cổ cũng nhiều thứ đáng mua cực giá thành cực ô cê luôn , à nhớ ăn món tàu hũ nóng nha ngon lém . Chiện gì tới cũng sẽ tới thôi: mưa tầm tã mưa như trút nước nên đành lội về ks thôi.

Sáng đi vòng vòng phố cổ chụp choẹt các kiểu: ghé bánh mì Phượng, cơm bà Bội

12h check out phòng quay lại Sân Bay kết thúc chuyến đi. Chắc chắn sẽ quay lại Đà Nẵng và Hội An lần nữa vì còn nhiều điểm bị lỡ hẹn quá rồi.

Nguồn tổng hợp – Internet.