Coco Beach – Địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi và ngày nghỉ lễ

Cực lãng mạn và cực so deep cả nhà ạ! save ngay không thì trôi mất bài nhé! Cảm ơn những chia sẻ rất dễ thương của bạn Trinh Lê nhé!

Review về Coco Beach !

Đây là theo ý kiến của cá nhân mình đi và cảm nhận nha.

_  Phương tiện ra Coco: mình đi xe của Coco luôn giá 150k/1 lượt, xe mới, máy lạnh phà phà lạnh teo luôn, chú tài xế lịch sự vô cùng, vui vẻ, nhiệt tình, 9h30 xuất phát tới nơi là 12h, 2 tiếng 30 phút.

_ Dịch vụ check in: mình thấy ko được tốt cho lắm, chị lễ tân nói chuyện lúc được lúc ko, tới nơi chưa tới giờ check in phải ngồi đợi, phòng ko có máy lạnh nóng chảy mở luôn, nhưng được cái cũng linh động có phòng là cho check in liền ko phải đợi đúng giờ.Check in lễ tân cho mỗi người 1 phiếu ăn sáng và phiếu bơi.Và cho người dẫn mình đi nhận phòng.

_ Phòng ốc: phòng ốc sạch sẽ, cũng ok, do mình đặt trước nửa tháng nên được phòng có toilet ở trong phòng luôn, có loại phòng ko có toilet trong phòng thì được gần bờ biển, do mình hay đi vệ sinh nên thích có toilet trong phòng , sử dụng toilet công cộng mình thấy bất tiện.Giá 2 loại phòng này đều như nhau 700k/1 phòng.Mình khuyên các bạn đừng ở lều nha,cát ko hà, dọn vệ sinh cũng ko sạch, sáng tầm 7h30 là nắng lên nóng lắm luôn.

_ Nhân viên: thái độ phục vụ của nhân viên cũng tạm, tuy mình thấy ko chuyên nghiệp lắm, 1 phần chắc do phản ánh nhiều quá nên đã được khắc phục.

_ Thức ăn: cũng bình thường, mình thấy ko ngon, giá hơi cao : rau muống xào tỏi :50k,lẩu nhỏ :200k,mực chiên giòn đc đâu 10 khoanh nhỏ tí :100k,mực 1 nắng con nhỏ tí:150k,tôm nướng được khoảng 15 con :200k, dừa:30k,nước cam chắc ép 1 trái :40k, theo mình thì giá hơi mắc, nhưng ko tới nổi cắt cổ.

_ Khung cảnh: khung cảnh chưa được hoàn thiện lắm nhưng ra đó selfie cũng tạm chấp nhận được, có cái hồ bơi thấy cưng lắm,lúc nhận phiếu bơi mình tưởng tượng nó cũng to lắm ai dè bé tí.

_ Thời gian ở lý tưởng nhất: mình thấy đi 2 ngày 1 đêm là ok nhất vì chủ yếu ra để sống ảo thôi ở lâu hơi chán.

Đây là cảm nhận của riêng bản thân mình hy vọng giúp được các bạn có ý định đi Coco nhé. Bạn nào thích chụp hình thì trãi nghiệm thử đi nhé, do Coco mới hot đây nên chưa đi vào nề nếp cho lắm còn nhiều khiếm khuyết.

Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ.

Nguồn Tổng Hợp – Internet.